வணக்கம் . முதலில் நமது குழுவின் சார்பாக அனைவருக்கு புது வருட வாழ்த்துக்களை தெரிவித்துக்கொள்கின்றோம். இந்த கல்வியாண்டில் மேன்மேலும் பல வளர்ச்சிகளையும், சாதனைகளையும் பெற வாழ்த்துக்கள்.நமது Zeal study வழக்கம் போல் இந்த பருவத்திற்காண பாடக்குறிப்பை வாரந்தோறும் வழங்கும். அந்த வகையில் இந்த வார பாடக்குறிப்பை இந்த பதிவில் வழங்கியுள்ளோம். இது உங்களுக்கு உங்கல் நேரத்தை மிச்சப்படுத்தி உங்கள் கற்பித்தல் பணி பாதிக்காதவாறு உங்களின் வேலைப்பளுவைக்குறைக்கும் என்பதில் சிறிதளவும் ஐயமில்லை . எனவேஇதனை பயன்படுத்தி தங்களின் வேலையை செம்மையுற செய்ய வாழ்த்துக்கள்.
Topic- Zeal study Lesson plan For January 1st week -6th English -who owns water
File type- PDF
Topic- Zeal study Lesson plan For January 1st week -6th English -who owns water
File type- PDF
நீங்கள் பாடம் எடுப்பதற்கு வசதியாக நாங்கள் TLM ற்கு கல்வி டிவி லிங்கை கொடுத்துள்ளோம். இதனை பயன்படுத்தி மாணவர்களுக்கு காணொளிகாட்சியாக கற்பித்தலை வலுப்படுத்தலாம் .
Class 6 | English | Unit 1 | Who owns the Water? | Part 2 |kalvi tv
பாடத் திட்டம் என்பது மாணவர்கள் என்ன கற்றுக்கொள்ள வேண்டும் மற்றும் வகுப்பு நேரத்தில் அது எவ்வாறு திறம்படச் செய்யப்படும் என்பதற்கான பயிற்றுவிப்பாளரின் சாலை வரைபடமாகும். உங்கள் பாடத்தைத் திட்டமிடுவதற்கு முன், வகுப்பில் உள்ள பாடத்திற்காணா கற்றல் நோக்கங்களை நீங்கள் முதலில் அடையாளம் காண வேண்டும்.இப்போது உங்கள் கற்றல் நோக்கங்களை அவற்றின் முக்கியத்துவத்தின் அடிப்படையில் நீங்கள் வைத்திருக்கிறீர்கள், மாணவர்கள் அவர்கள் கற்றுக்கொண்டதைப் புரிந்துகொள்ளவும் பயன்படுத்தவும் நீங்கள் பயன்படுத்தும் குறிப்பிட்ட செயல்பாடுகளை வடிவமைக்கவும். நீங்கள் வெவ்வேறு கல்வி மற்றும் தனிப்பட்ட அனுபவங்களைக் கொண்ட பல்வேறு மாணவர்களைக் கொண்டிருப்பதால், அவர்கள் ஏற்கனவே தலைப்பைப் பற்றி நன்கு அறிந்திருக்கலாம். அதனால்தான், பாடத்தைப் பற்றிய மாணவர்களின் அறிவை அல்லது அது பற்றிய அவர்களின் முன்கூட்டிய கருத்துக்களை அளவிடுவதற்கு நீங்கள் ஒரு கேள்வி அல்லது செயல்பாட்டுடன் தொடங்கலாம். உதாரணமாக, நீங்கள் ஒரு எளிய வாக்கெடுப்பை எடுக்கலாம்: “எத்தனை பேர் X பற்றி கேள்விப்பட்டிருக்கிறீர்கள்? இருந்தால் கையை உயர்த்துங்கள்.” மாணவர்களுக்கு எலக்ட்ரானிக் கணக்கெடுப்பை அனுப்புவதன் மூலமோ அல்லது குறியீட்டு அட்டைகளில் கருத்துகளை எழுதச் சொல்வதன் மூலமோ வகுப்பிற்கு முன் உங்கள் மாணவர்களிடமிருந்து பின்னணித் தகவலையும் நீங்கள் சேகரிக்கலாம். இந்த கூடுதல் தகவல் உங்கள் அறிமுகம், கற்றல் செயல்பாடுகள் போன்றவற்றை வடிவமைக்க உதவும். மாணவர்களின் தலைப்பைப் பற்றி உங்களுக்குத் தெரிந்தால், எதில் கவனம் செலுத்த வேண்டும் என்ற உணர்வும் உங்களுக்கு இருக்கும்.
பாடத் திட்டம் என்பது மாணவர்கள் என்ன கற்றுக்கொள்ள வேண்டும் மற்றும் வகுப்பு நேரத்தில் அது எவ்வாறு திறம்படச் செய்யப்படும் என்பதற்கான பயிற்றுவிப்பாளரின் சாலை வரைபடமாகும். உங்கள் பாடத்தைத் திட்டமிடுவதற்கு முன், வகுப்பில் உள்ள பாடத்திற்காணா கற்றல் நோக்கங்களை நீங்கள் முதலில் அடையாளம் காண வேண்டும்.இப்போது உங்கள் கற்றல் நோக்கங்களை அவற்றின் முக்கியத்துவத்தின் அடிப்படையில் நீங்கள் வைத்திருக்கிறீர்கள், மாணவர்கள் அவர்கள் கற்றுக்கொண்டதைப் புரிந்துகொள்ளவும் பயன்படுத்தவும் நீங்கள் பயன்படுத்தும் குறிப்பிட்ட செயல்பாடுகளை வடிவமைக்கவும். நீங்கள் வெவ்வேறு கல்வி மற்றும் தனிப்பட்ட அனுபவங்களைக் கொண்ட பல்வேறு மாணவர்களைக் கொண்டிருப்பதால், அவர்கள் ஏற்கனவே தலைப்பைப் பற்றி நன்கு அறிந்திருக்கலாம். அதனால்தான், பாடத்தைப் பற்றிய மாணவர்களின் அறிவை அல்லது அது பற்றிய அவர்களின் முன்கூட்டிய கருத்துக்களை அளவிடுவதற்கு நீங்கள் ஒரு கேள்வி அல்லது செயல்பாட்டுடன் தொடங்கலாம். உதாரணமாக, நீங்கள் ஒரு எளிய வாக்கெடுப்பை எடுக்கலாம்: “எத்தனை பேர் X பற்றி கேள்விப்பட்டிருக்கிறீர்கள்? இருந்தால் கையை உயர்த்துங்கள்.” மாணவர்களுக்கு எலக்ட்ரானிக் கணக்கெடுப்பை அனுப்புவதன் மூலமோ அல்லது குறியீட்டு அட்டைகளில் கருத்துகளை எழுதச் சொல்வதன் மூலமோ வகுப்பிற்கு முன் உங்கள் மாணவர்களிடமிருந்து பின்னணித் தகவலையும் நீங்கள் சேகரிக்கலாம். இந்த கூடுதல் தகவல் உங்கள் அறிமுகம், கற்றல் செயல்பாடுகள் போன்றவற்றை வடிவமைக்க உதவும். மாணவர்களின் தலைப்பைப் பற்றி உங்களுக்குத் தெரிந்தால், எதில் கவனம் செலுத்த வேண்டும் என்ற உணர்வும் உங்களுக்கு இருக்கும்.
Comments
Post a Comment